คำถาม
ถามคำถาม

จะห้ามใจไหวไหม..ถ้าดีลจะเด็ดขนาดนี้

แนะนำร้านอร่อยมามากวันนี้ สายกินตัวจริงไม่ควรพลาด ขอเอาใจคนกินจุ กับเมนูอิ่มไม่อั้นสไตล์บุฟเฟ่ต์กันบ้าง

แต่บุฟเฟ่ต์ที่ว่าไม่ใช่บุฟเฟ่ต์ไก่กา แต่ขอมาแบบนานาชาติหลากหลาย ทั้งไทย ฝรั่ง จีน ญี่ปุ่น ชนิดที่เรียกได้ว่าสุดยอด ดีลบุฟเฟ่ต์

กับ 10 สุดยอดบุพเฟ่ต์นานาชาติ...ไม่อิ่มไม่เลิก....... จะเจ๋งขนาดไหนไปดูกัน....

Gondola Restaurant @ A-One Hotel Bangkok

ชวนคุณมาผ่อนคลายความตึงเครียด ด้วยการชวนเพื่อนๆ สุดเลิฟมาดินเนอร์อาหารมื้อค่ำ ไปกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่ Gondola Restaurant

นำขบวนเมนูอาหารจานเด็ดมาให้คุณลิ้มลองไม่ว่าจะเป็น BBQ, สเต็ก, ซูชิ, ซาชิมิ, อาหารทะเล, อาหารญี่ปุ่น, ซุป, สลัดรวมถึงเมนูของหวาน

เเละเมนูอื่นๆ มากกว่า 40 รายการ ปรุงเเต่งโดยเชฟฝีมือระดับ 5 ดาว

ภายในร้านคุณจะพบกับบรรยากาศร้านสไตล์ร่วมสมัย เคลิ้มไปกับเสียงบรรเลงเปียโน เเถมเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT มายังสถานีเพชรบุรีแล้วเดินต่อ

โดยใช้เวลาไม่กี่นาทีก็จะเจอโรงแรม

Mandarin Garden Chinese Restaurant

- ห้องอาหารจีนต้นตำรับที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติในแบบฉบับจีนแท้ๆ จะทำให้คุณอิ่มอร่อยแบบไม่มีวันลืมเลยทีเดียว มีหลากหลายเมนูพร้อมให้ท่านได้ลิ้มรส เช่น ฮะเก๋า ซี่โครงหมูเต้าซี่ ไข่เค็มน้ำแดง ปลานึ่งพริกมะนาว ซาลาเปาไส้หมูแดง เผือกทอด ฮังส่วยก๋อ อีกมากมาย อีกทั้งอร่อยกับเมนูก๋วยเตี๋ยว ข้าว ซุป และผัดผัก ก่อนอิ่มหนำปิดท้ายมื้อด้วยของหวานให้อิ่มกันแบบไม่มีหยุด

- เราเลือกและคัดสรรแต่เฉพาะวัตถุดิบที่มีคุณภาพดีเท่านั้น และยังใส่ใจในทุกขั้นตอนของการปรุงอาหาร โดยฝีมือเชฟผู้ชำนาญที่รับรองความอร่อยในทุกเมนูของร้านเลยทีเดียว

- เดินทางตามหาความอร่อยได้ง่ายๆ ร้านตั้งอยู่ ชั้น 2 โรงแรม Royal Bangkok ใจกลางเยาวราช เดินทางสะดวก เพียง 15 นาที จากสถานีรถไฟหัวลำโพง และรถไฟใต้ดิน MRT หัวลำโพง พร้อมบริการที่จอดรถ

Pizza Plaza

คือร้านบุฟเฟ่ต์พิซซ่าที่เน้นสโลแกน “การทำพิซซ่าด้วยตัวคุณเอง” และ “ทั้งหมดที่คุณสามารถกินได้” เรานำเสนอท็อปปิ้งพิซซ่าคุณภาพเยี่ยมกว่า 20 รายการ พร้อม ปีกไก่, ปอเปี๊ยะ, ซุป, พาสต้า และสลัดบาร์ขนาดใหญ่ ซึ่งกินได้ไม่อั้น อีกทั้งคุณยังสามารถเลือกท็อปปิ้งได้มากเท่าที่คุณต้องการ มาร่วมออกแบบพิซซ่าของคุณและใช้เวลาอบเพียงไม่กี่นาทีด้วยเจ้าตู้อบขนาดจิ๋ว

เราได้เตรียมตู้อบขนาดเล็กสำหรับแต่ละโต๊ะ ซึ่งคุณสามารถแชร์ร่วมกับเพื่อนหรือครอบครัวของคุณ เริ่มด้วยการเลือกท็อปปิ้งที่คุณชื่นชอบจากเคาน์เตอร์บุฟเฟ่ต์ หลังจากนั้นก็เป็นการตกแต่งพิซซ่าของคุณด้วยท็อปปิ้งที่เลือกไว้ รวมถึงซอสพิซซ่าและชีสก่อนที่จะนำเข้าไปอบในเตา เพียงไม่กี่นาที พิซซ่าของคุณก็จะพร้อมทานทันที

อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์ และความสนุกที่ไม่มีวันหมดพร้อมเสริมแต่งจินตนาการในการทำอาหารของคุณให้ล้ำเลิศ พร้อมเดินทางสะดวกสบายเลือกได้ถึง 2 สาขา สะดวกที่ไหนสามารถไปที่นั่นได้เลย และมีบริการที่จอดรถพร้อมให้บริการ

สาขา Pattaya เปิดบริการ ทุกวัน 11.30 - 22.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร) โทร. 090-558-8221

สาขา Town in town เปิดบริการ ทุกวัน 11.30 - 22.00 น. โทร. 098-312-0973

หรือสนใจอย่างอื่นก็ยังสามารถแว้ปเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.wegota.com/ดีลบุฟเฟต์

5 คำตอบ · +2 โหวต · 0 รายการโปรด · 37 อ่านแล้ว

ขอบคุณสำหรับข่าวดีนะครับ

แบบว่า อ่านแล้วรู้สึกว่า.!!..=_=''....

+2 โหวต · 0 ตอบกลับ

นัดเจอได้ที่ไหนครับ

+1 โหวต · 0 ตอบกลับ

ผมจะจะห้ามใจไม่ไหว ก็ต่อเมื่อมีคนมาแก้ผ้าอยู่ตรงหน้าผมเท่านั้นละครับ ๕๕๕ (ไม่รู้จะตอบอะไร)

+0 โหวต · 0 ตอบกลับ

ห้ามใจยังพอไหว

แต่ถ้าขี้แตกสุดจะห้ามไหว ต้องขอโบยบินไปต่อหน้าต่อตาละครับ ๕๕๕

(ไม่รู้จะตอบอะไร)

+0 โหวต · 0 ตอบกลับ

เยี่ยมเลย

+0 โหวต · 0 ตอบกลับ

คำตอบของคุณ

(ไม่บังคับ)

เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ

ดูคำถามที่เกี่ยวกับ รับประทานอาหารนอกบ้าน
ถามคำถาม