กลับไปยังคำถาม ถ้ามีคนแปลกหน้า มาเยือนถึงหน้าบ้าน...
ถามคำถาม

ในคำตอบ

ถ้าลองได้โผล่มาถึงหน้าบ้าน แสดงว่าเราต้องให้ที่อยู่ไปแน่ๆ ถ้าแน่ใจขนาดนั้น ก็ยินดีให้เข้าบ้าน นั่งเล่นพูดคุยกัน ก่อนจะออกไปหาอะไรกินกันนอกบ้าน เพราะภาพชีวิตจริงก็เหมือนละคร ต้องมีฉากกินข้าวใช่ไหม 555 ที่ผ่านมาก็มีเพื่อนในเน็ต บุกไปถึงบ้านเรากันมาบ้างแล้ว แล้วเรายังไปบ้านเขามาอีกด้วย คิดว่าเขาไม่กลัวเราบ้างรึ 555 อย่างที่บอกต้องแน่ใจนะ ไม่งั้นไม่บอกที่อยู่หรอก ไอ้ที่จะสุ่มมามั่วๆ เป็นไปบ่ได้ 555

+4 โหวต · 3 ตอบกลับ

ผมก็เคยเจอคล้ายๆกันครับ

+1 โหวต

เคยมีแต่เพื่อนเก่าสมัยเด็กประถม เป็นผู้หญิง หาเบอร์บ้านเราเจอ แล้วโทรมาหา งงมาก เด็กป2.เองนะตอนนั้น แต่ตอนที่โทรมานี่ จะแก่กันแล้ว แต่ยังพอจำได้ เลยนัดกันไปกิน MK เขาก็เล่าเรื่องครอบครัวให้ฟัง เอารูปลูกๆให้เราดู แต่หลังจากวันนั้น เขาก็หายเงียบไปเลย ยิ่งงงหนักขึ้นไปอีก แล้วจะโผล่มาเพื่อ? 555 แต่ที่สุ่มมาหาถึงบ้านได้ คงต้องได้ที่อยู่ หรือไปค้นตามทะเบียนราษฎร์ ซึ่งมีโอกาสน้อยมาก ...

+1 โหวต

แต่ถ้าเขาสุ่มไม่มั่ว มันก็เป็นไปได้นะครับ ๕๕๕ สุ่มแบบมีหลักการ สมัยผมเรียนมัธยม อาจารย์ประจำชั้นกับเพื่อนสนิทของผม แอบไปเยี่ยมบ้านผม โดยไม่บอกล่วงหน้า แต่ผมไม่อยู่บ้านพอดี พอผมกลับเข้าบ้าน พวกเขาก็ไปแล้ว ผมยังแปลกใจว่า พวกเขารู้จักบ้านผมได้ยังไง ทั้งๆที่บ้านของพวกเขาอยู่คนละเขตกันเลยครับ

+1 โหวต

ความคิดเห็นของคุณ

(ไม่บังคับ)

เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ

คำถามที่คุณอาจจะสนใจ