กลับไปยังคำถาม เวลาคุณตอบ คุณอยากได้ feedback จากคนถามมั้ยคะ
ถามคำถาม

ในคำตอบ

ผมเห็นด้วยกับคุณ Psyche นั่นคงจะเป็นทั้งหมดที่ผมอยากจะพูด

การ feedback เมื่อมีคนมาตอบคำถามของเรานั้นผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดี แต่ในความเป็นจริงคุณไม่จำเป็นที่จะต้องทำแบบนั้นทุกครั้ง คำตอบของคุณที่ตอบไปแล้วไม่สูญเปล่าอย่างแน่นอน คำตอบของคุณนั้นเป็นสาธารณะไม่ใช่แค่สำหรับคนถามเท่านั้น แต่มันสำหรับคนอื่น ๆ ที่ได้มาอ่านคำตอบของคุณด้วย

ผมเชื่อว่าทุกคนถามเพราะต้องการคำตอบ ดังนั้นความรู้สึกของพวกเขาก็คือการที่จะขอบคุณ เมื่อได้รับคำตอบแต่อาจจะไม่ได้แสดงออกมาเพื่อโต้ตอบให้คุณรู้ (เช่น การโหวต การตอบในคำตอบ) สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องบังคับ เพราะตามความเป็นจริงเราไม่สามารถที่จะ feedback ทุกคนที่มาตอบคำถามของเราได้ หรือทำได้ก็เพียงขอบคุณ แต่ถ้าจะต้องตอบขอบคุณทุกคนที่มาตอบคำถาม ผมคิดว่าควรจะขอบคุณไว้ล่วงหน้าตั้งแต่ตั้งคำถามมากกว่า เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา และอาจจะไปทำอย่างอื่นอีกมากมายและสำคัญกว่า

ดังนั้นผมอยากให้คุณรู้สึกเป็นอิสระกับคำตอบของคุณ คิดว่ามันเป็นสิ่งที่คุณอยากจะบอกและคุณเต็มใจ ทำเท่าที่คุณทำได้ไม่ต้องไปยึดติดกับอะไรมาก สิ่งเหล่านั้นมันจะเกิดเองอัตโนมัติถ้าหากมันทำให้คนถามเกิดข้อสงสัยเพิ่มเติมหรือไม่ชัดเจนพอ หรือมันเป็นคำตอบที่ถูกใจเขามาก เขาก็จะมาตอบในคำตอบของคุณอีกครั้ง

คุณอาจจะรู้สึกไม่ดีเมื่อคุณรู้สึกว่าคำตอบของคุณไม่ได้รับความสนใจ แต่นั่นเป็นเพียงแค่ความรู้สึก คนอื่นอาจจะไม่ได้รู้สึกเหมือนคุณ และพวกเขาอาจจะรุ้สึกว่ามันเป็นเรื่องปกติ เหมือนที่ผมเองก็รู้สึกเช่นนั้นเหมือนกัน ถ้าหากวันหนึ่งคุณต้องเลิกใช้เว็บไซต์เพราะเหตุผลนี้ นั่นหมายความว่าคุณให้สภาพแวดล้อมควบคุมคุณ ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนคุณก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงสภาพแวดล้อมเหล่านี้ได้ นอกจากคุณจะควบคุมตัวเอง เพื่อยอมรับกับสภาพแวลดล้อมเหล่านี้ คุณจะเห็นทุกอย่างเป็นเรื่องธรรมดา เพราะคุณเข้าใจมัน

เช่นกัน ในเว็บถามตอบแห่งนี้ คุณต้องเข้าใจว่าทุกคนนั้นแตกต่างกันทั้งความคิด การกระทำ และสิ่งอื่น ๆ ที่ไม่เหมือนกัน และนั่นมันเป็นเรื่องปกติของพวกเขาและคุณควรจะเข้าใจ คุณจะรู้ว่าชีวิตไม่ได้มีอะไรยากเลย และคุณควรจะสนุกกับมัน และเพื่อตอบคำถามของคุณผมจึงไม่สามารถบอกได้ว่าเห็นด้วยหรือไม่ เพราะมันแล้วแต่ว่าใครคิดยังไงจากเหตุผลทั้งหมดที่ผมให้ไป ##ENJOY YOUR DAY :)

+2 โหวต · 2 ตอบกลับ

เราว่า คุณก็เป็นคุณแบบเดิมดีกว่า

ไม่ต้องกดโหวต หรือเม้นเราแบบเดิมนั้นแหละ

ตอนนี้เราเข้าใจสังคมของคนหมู่มากแล้วว่า

เรากะเกณฑ์ไม่ได้

คำถามเราก็แค่แสดงความคิดเห็นส่วนตัว

แต่ขอบคุณ ถ้าที่กดเพราะถูกใจในเนื้อหาที่ตอบกลับไป

+2 โหวต

เยี่ยมค่ะ ชอบที่อะไรชัดเจนแบบนี้

เห็นด้วยที่แนะนำมา

+2 โหวต

ความคิดเห็นของคุณ

(ไม่บังคับ)

เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ

คำถามที่คุณอาจจะสนใจ