กลับไปยังคำถาม ผมเองก็คิดนะ (รู้สึกเป็นทุกข์)
ถามคำถาม

ในคำตอบ

บางคนบอกว่า คนไม่ใช่ทำยังไงมันก็ไม่ใช่ อย่าฝีน = หมาขี้แพ้คือตัวเองไม่เคยได้รับความสำเร็จเลยบอกว่าสิ่งตัวเองเป็นอยู่ดีแล้ว หมาหางด้วนคือประกาศออกไปว่าหางด้วนของฉันดีแล้ว มาหางด้วนด้วยกันนะ เหมือนกับที่บอกความคนไม่ใช่คือไม่ใช่

มีคนบอกว่าถ้าอยากได้ของดีก็ต้องลงทุนพัฒนาตัวเอง = คนพวกนี้คือคนที่นายเรียกเขาว่า พวกฮีโร่คอสมิค ทำให้ตัวเองให้ถึงขีดสุดแล้วทะลุขีดจำกัดออกไป จากนั้นก็ได้มาถึงความสำเร็จ

ถ้าผมพัฒนาตัวเองไม่ได้ ไม่ฉลาด ฐานะไม่ดี เราเชื่อว่าหากนายแข่งขันและพัฒนาตัวเอง นายจะเจออะไรมากมาย มีอาจารย์ในยูทูปบอกว่า "คนเรามีความฝัน ความฝันมีไม่จำกัด แต่คนทุกเรามีความสามารถจำกัด แต่ความฝันที่กลายเป็นเป้ามาย เป้าหมายที่ชัดเจน จะทำให้เราอยากเรียนรู้ซึ่งจะเพิ่มความสามารถของเราได้" นายเคยได้ยินไหม"แม้จะตีไปถึงดวงจันทร์ไม่ได้ แม้เป็นได้แค่ดวงดาวก็ยังดี"เราถึงเชื่อนายจะเจอผุ้หญิงที่ดีในอีกระดับหนึ่ง แม้เธอเหล่านั้นไม่ดีระดับที่ต้องการก็ตาม เพลงให้กำลังใจ

แล้วผมจะไปคว้าผู้หญิงหน้าตาดี ระดับตัว Top มาเป็นคู่ชีวิตได้อย่างไร อันนี้ทางสุดท้ายแล้วไม่ต้องใช้ความรักเลยซื้อ ซื้อด้วยเงินทองเนี้ย ได้จะได้แค่การอยู่ร่วมกันและร่างกายให้ระบายออกทางเพศเท่านั้น

+3 โหวต · 0 ตอบกลับ

คำตอบนี้ยังไม่มีการตอบกลับ

ความคิดเห็นของคุณ

(ไม่บังคับ)

เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ

คำถามที่คุณอาจจะสนใจ