ในคำตอบ

คำตอบก็เหมือนที่คุณ (K.สายลมฯ)ตอบก็ต้องลองเพราะเดี๋ยวนี้ มี การบริการมากมายของเอกชนของรัฐ ถ้าเอกชนก็ดีบ้างถ้าถึงมือเรา เราตรวจดูว่าครบตามจำนวนของที่ส่งมา ถ้าเกิดการเสียหายหรือของไม่ครบเราก็ไม่รับ และเราก็ไม่จ่ายเงินค่าขนส่งด้วย เพราะเราได้สั่งซื้อของ(แว่นตา+ของแถม😃ๆๆเขามาส่งก็ให้เราเปิดดูของว่าครบหรือเปล่า ก็รับของ จ่ายเงินของเราสั่งก็ใช้เวลาประมาณสามวันถ้าบริษัทจะส่งของเขาก็จะโทรแจ้งเราก่อนว่าพิกัดอยู่ไหนและพนักงานมาส่งก็จะแจ้งให้เราอีกครั้งว่าตอนนี้เขาอยู่ตรงนี้นะ เราก็บอกเขาไป

ว่าแต่( K.Ps ฯ)อย่าเอา(💗💘😍)ที่มีพลังที่หนาแน่นใส่ลงไปในกล่องพัศดุละต้องทำแบนๆก่อนจะไม่ต้องเสียค่าขนส่งมาก และเดี๋ยวนี้อากาศเปลี่ยนแปลงด้วยอุณภิมิไม่คงที จะทำให้ของที่ส่งจะผิดรูปไป(ฮ่าๆๆๆ😎ล้อเล่น)

ลืมบอกค่าขนส่งของเราก็สองร้อยบาท เพราะของประมาณกระดาษสี่เอไม่หนัก

+2 โหวต · 1 ตอบกลับ

ขอบคุณสำหรับคำตอบจ้ะ เราเคยใช้บริการบริษัทหนึ่งส่งของ เราเห็นสิ่งที่ส่งผิดขนาด เราไม่รับ เขาก็บอกว่าจะมีผลต่อเขาเพราะทางบริษัทตีความว่าส่งไม่ถึงมือผู้รับ เราก็แปลกใจนะว่าบริษัทใช้แบบนี้ได้ด้วยเหรอ

.

เรื่อง❤️ด้วกลมๆ ต้องทำให้แบนก่อนส่ง เป็นความคิดที่ดีนะ เราชอบมุขนี้จ้ะ เห็นทีต้องส่งหัวใจแบนๆ ผ่านเคอรี่ ไปถึงคุณสักวัน ประหยัดค่าใช้จ่ายด้วย พอรับแล้วสูบลมให้พอง ก็ไฉไลดังเดิมเนอะ 555

+0 โหวต

ความคิดเห็นของคุณ

(ไม่บังคับ)

เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ