กลับไปยังคำถาม คุณมีแบบอย่างชื่นชทแนวความคิดของดาราหรือศิลปินดัง แระนำมาปฏิบัติตามไหมครับ?
ถามคำถาม

ในคำตอบ

มี idol

ชอบโอปอล์ แม่น้องอลิณ อลัน

เป็นคนมั่นใจ เชื่อมั่น และคิดต่าง มองมุมบวก นิสัยเราก็คล้ายพี่เขาด้วย

เป็นผู้หญิงที่สวยในความคิดเรา

ชอบเต้ย จริณ เป็นคนร่าเริง อยากได้ความร่าเริงมาจากนาง

ชอบนักร้องคนไทยแต่ไปดังที่เกาหลี

นิชคุณ นอกจากเกิดวันเดียวกัน ยังทำงานเก่ง และหล่อ ประเด็น

เยอะค่ะ ถ้าทางธรรม ชอบพุทธธาตุ

ท่าน ว.

เยอะจริงๆ ไอดอลทางความคิด

และคุณแม่ค่ะ แม่คือฮีโร่

+3 โหวต · 5 ตอบกลับ

ขอบคุณค่ะ เห็นด้วยๆ

แม่เป็นคนขยัน เก่ง แกร่ง ใจดีค่ะ

+1 โหวต

อยากรู้จังครับ คุณแม่ของคุณเป็นฮีโร่เรื่องอะไรบ้างครับ..คุณรู้ไหม การเอ่ยชื่นชมคุณแม่ หรือพยามประกาศคุณท่านให้ชาวโลกรับรู้อยู่บ่อยๆ จะทำให้คุณเจริญแระมีชื่อเสียงในวันข้างหน้านะครับ นี่คือเคล็ดลับที่ผมคิดขึ้นเองตามหลักตรรกะของผม เพราะผมเคยพูดบ่นน้อยใจท่าน เคยเล่าระบายเรื่องน้อยใจที่ท่านทำต่อเราให้คนอื่นฟัง ดังนั้น เมื่อผมรู้ทัน นึกรู้ในบาปกรรมนั้น ผมจึงไม่พูดอีกแระเลือกที่จะเงียบ และการหักล้างกันอย่างหนึ่งก็คือ เมื่อเราเคยประจานท่านให้ท่านเสื่อมเสียโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่ตั้งใจนั้น..การเรียกชื่อเสียงของท่านกลับมาก็คือการประกาศคุณท่านไงครับ เพราะมันเป็นการบ่งบอกถึงความกตัญญูรู้คุณ แระเราก็จะได้กุศลผลบุญนั้นด้วยคือเราเจริญรุ่งเรือง ไม่ทำบาปล่วงเกินท่าน แถมเรายังจะมีชื่อเสียงที่ดีมีคนนับหน้าถือตาอีกด้วยครับ..คุณเห็นด้วยไหม? แต่พอไปเปิดหนังสือธรรมะดู พระท่านก็สอนให้เราประกาศคุณพ่อแม่เรานะครับ ดังนั้น ผมจึงเชื่อว่าตรรกะนี้น่าจะถูกนะครับ ขอเชิญชวนให้คุณประกาศคุณท่านให้คนอื่นรู้บ่อยๆนะครับ เด็กดี อือิ :). :)

+1 โหวต

แหะๆ ขอบคุณที่มองแบบนั้น

+1 โหวต

น่ารักจังครับ..ผมมองคุณจากวันนั้นถึงวันนี้ ผมว่าคุณเป็นเด็กที่มีความคิดอ่านดีมากๆ คุณมีนิสัยเป็นผู้ใหญ่ โตเกินตัว เข้มแข็ง แระมั่นใจในตัวเองสูง ถูกต้องไหมึรับ อิอิ :)

+1 โหวต

น่ารักจังครับ..ผมมองคุณจากวันนั้นถึงวันนี้ ผมว่าคุณเป็นเด็กที่มีความคิดอ่านดีมากๆ คุณมีนิสัยเป็นผู้ใหญ่ โตเกินตัว เข้มแข็ง แระมั่นใจในตัวเองสูง ถูกต้องไหมครับ อิอิ :)

+1 โหวต

ความคิดเห็นของคุณ

(ไม่บังคับ)

เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ

คำถามที่คุณอาจจะสนใจ