กลับไปยังคำถาม เดินหน้า หรือ หยุดรอ
ถามคำถาม

ในคำตอบ

การเดินหน้าหรือหยุดรอ(ความคิดเห็นส่วนตัวเรา)ถ้าเดินหน้าในหน้าที่การงาน(ให้เลือก)เราต้องรู้ว่าที่ใหม่มันมีอุปสรรคหรือว่ามันมีการชิงดีชิงเด่นเส้นสายทางในของใครอยู่อย่างตัวใครตัวเราไม่มีการพึ่งพาอาศัยกันและที่สำคัญเราต้องผจญกับอีกหลายๆสิ่งที่บางอย่างตัวเรารับไม่ได้ ถึงแม้ว่าผลตอบแทนมันจะมากก็ตาม แต่เราต้องคิดถึงสภาพร่างกายและจิตใจเราภายในเวลาสี่ปีทีทำงานนี้มันแย่และคุ้มไหม ถ้าร่างกายจิคใจแย่เราต้องมาเยียวยามากเกินกว่าสี่ปีมันก็ไม่ดีนะ

ใช้ชีวิตคือการเดินทาง(ส่วนตัวเราคือการต่อสู้😷😭)การเดินทางถ้าทางที่เดินมันขรุขระหรืออุปสรรคมากมาย ร่างกาย จิตใจ(สังขาร)เป็นสิ่งที่สำคัญต้องรักษาไว้ให้ดี ถ้าเดินหน้าต่อไปเจออุปสรรฅมากกว่าที่เก่าและเรารับไม่ได้มันยิ่งทำให้สุขภาพกายใจยิ่งแย่และทรุดโทรมไปอีก

เราคิดว่าการงานทุกที่ มันก็มีปัญหาคนยิ่งมากปัญหามากก็ตามมาไม่ว่าจะเดินหน้าหรือหยุดรอ ก็ขอให้คิดถึงสุขภาพร่างกายจิตใจเป็นเรื่องหลักใหญ่ เรื่องผลตอบแทนเป็นเรื่องรอง จะไปทำงานใกล้หรือไกลบ้าน สิ่งที่สำคัญคือ สุขภาพกายใจจิต(สังขาร)

ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนที่ต้องดิ้นรนสู้ชีวิตและขอให้หน้าที่การงาน มีความเจริญพบเจอแต่สิ่งดีๆ เจ้านายดีๆ รักษาสุขภาพด้วยนะ🙋😮

+1 โหวต · 1 ตอบกลับ

คุณตอบได้ตรงกับที่เรากำลังอยู่กับความคิดพอดีเลย

วันนี้เราพบเจอคนที่ไปอยู่ในที่ใหม่

และคนที่ไปไม่ถึงที่หมาย แต่หมดวาระก่อน

กลุ่มแรกบอกว่าต้องไป และอยากเห็นเราไปต่อ

เพื่อให้อยู่ในระดับที่ก้าวหน้าขึ้นจนเทียบเท่าเขา

อีกกลุ่มก็บอกว่าต้องลอง ได้ไม่ได้ก็อีกเรื่องหนึ่ง

เฮ้ออออ...!! หรือปล่อยไปก่อนแล้วรอรอบหน้า

แต่รอบนี้มีตำแหน่งว่างเยอะเลย

ส่วนใจเรา ยังอยากๆ เลิกๆ อยู่เลย ><

+0 โหวต

ความคิดเห็นของคุณ

(ไม่บังคับ)

เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ

คำถามที่คุณอาจจะสนใจ