คำถาม
ถามคำถาม

หีบสมบัติทายนิสัยเรื่องความรัก

หีบสมบัติที่ดึงดูดให้คุณเปิดมากที่สุด คือกล่องใด?

แม่นมากขอบอก 5555

9 คำตอบ · +6 โหวต · 1 รายการโปรด · 75 อ่านแล้ว

cค่ะ

+1 โหวต · 2 ตอบกลับ

การเงินจึงเป็นจุดอ่อนที่สุดสำหรับความรักของคุณ

ความรักกับเงินถ้าจะให้เลือกสิ่งเดียว คุณจะเลือกเอาอะไร ? คนไม่ค่อยมีหัวเรื่องตัวเลขอย่างคุณ มองเงินๆทองๆเป็นเรื่องเล็ก ดังนั้น การเงินจึงเป็นจุดอ่อนที่สุดสำหรับความรักของคุณ ความไม่สมดุลย์ระหว่างรายรับรายจ่ายสำหรับคุณคงเป็นเรื่องธรรมดาใช่ไหม ? เพียงแค่มีอุบัติเหตุอะไรเกิดขึ้นในชีวิตโดยไม่ตั้งใจ ก็สามารถทำให้คุณตกที่นั่งลำบาก ความรักแน่นอนเป็นเรื่องสำคัญ แต่เรื่องการดำเนินชีวิตนั้นเป็นเรื่องจริง แนะนำให้คุณคิดให้ดีๆ ให้ความสำคัญกับเงินทอง ยอมรับความจริง เสียบ้าง!

+1 โหวต

ขอบคุณค่ะ

+1 โหวต

เอา "อันนี้แหละ"

+4 โหวต · 12 ตอบกลับ

เห็นมุขเรายัง?

+1 โหวต

5555 เห็นก็เห็น

+0 โหวต

จ้าาา... สบายใจแระ

+0 โหวต

เอ้า..อันนี้เแหละ..(วะ)...

+3 โหวต · 3 ตอบกลับ

การเงินจึงเป็นจุดอ่อนที่สุดสำหรับความรักของคุณ

ความรักกับเงินถ้าจะให้เลือกสิ่งเดียว คุณจะเลือกเอาอะไร ? คนไม่ค่อยมีหัวเรื่องตัวเลขอย่างคุณ มองเงินๆทองๆเป็นเรื่องเล็ก ดังนั้น การเงินจึงเป็นจุดอ่อนที่สุดสำหรับความรักของคุณ ความไม่สมดุลย์ระหว่างรายรับรายจ่ายสำหรับคุณคงเป็นเรื่องธรรมดาใช่ไหม ? เพียงแค่มีอุบัติเหตุอะไรเกิดขึ้นในชีวิตโดยไม่ตั้งใจ ก็สามารถทำให้คุณตกที่นั่งลำบาก ความรักแน่นอนเป็นเรื่องสำคัญ แต่เรื่องการดำเนินชีวิตนั้นเป็นเรื่องจริง แนะนำให้คุณคิดให้ดีๆ ให้ความสำคัญกับเงินทอง ยอมรับความจริง เสียบ้าง! ..

+1 โหวต

ความรักที่ไม่ได้รับความชื่นชม คือจุดอ่อนที่สุดในความรักของคุณ

คุณกำลังหวังถึงงานแต่งงานที่มีแขกเหรื่อมากมายใช่หรือไม่? เพราะว่าคุณต้องการกำลังใจและเสียงเชียร์ ความรักที่ไม่ได้รับความชื่นชม คือจุดอ่อนที่สุดในความรักของคุณ ถ้าหากความรักของคุณถูกหยุดรั้งจากคนรอบข้าง คุณคงอยากจะล้มเลิกเสีย นับประสาอะไรกับพ่อแม่ของทั้งสองฝ่าย?การจะข้ามอุปสรรคทั้งสองทางนี้ต้องใช้ทั้งเวลา ความกล้าหาญและความอดทน เมื่อเชื่อแน่ว่าเป็นคนนั้นที่ใช่สำหรับคุณ ก็อย่าหลบหนีเขาอีก อย่าเลิกความพยายามที่จะแก้คำคัดค้านจากคนอื่น ขอเพียงคุณพยายามด้วยใจจริง คนรอบข้างต้องหวั่นไหวจนได้..

+1 โหวต

เลือกซีละกัน

@..เหมือนกันจนตาลาย เลือกยาก สายตาไม่ค่อยดี 5555..@

+1 โหวต · 18 ตอบกลับ

นึกว่าเป็นเงาตามตัวซะอีก เห็นตัวดำ ๆ 5555

+1 โหวต

หรอ นังตัง 55555 สวยกว่านี้ก็อั้มแล้วแหละ 5555

+1 โหวต

อ่าว.....

ปรับอารมณ์ไม่ถูกเลย 5555

ขอบคุงค้าบบบบ

+1 โหวต

คนฉลาดและมีความมั่นใจในตัวเองอย่างคุณ ไม่ใช่จะเชื่อใครง่ายๆ

คนฉลาดและมีความมั่นใจในตัวเองอย่างคุณ ไม่ใช่จะเชื่อใครง่ายๆ แม้ว่าจะมีคนตื๊อติดจีบคุณอย่างไรก็ตาม คุณก็ยังจะระแวงสงสัย กลัวว่าอีกฝ่ายจะมีตุกติก แม้ว่าจะยอมคบกับอีกฝ่าย ก็ยังไม่ยอมคลายความสงสัยง่ายๆ ระวังตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะเหตุนี้คุณจึงมีโอกาสที่จะทะเลาะกับคู่ของคุณบ่อยกว่าคู่อื่นๆ ความจริงแล้ว จุดอ่อนในความสัมพันธ์ของคุณคือให้ความสำคัญกับความรู้สึกของตัวเองมากเกินไป แนะนำว่าให้คุณควรเปลี่ยนไปคิดในมุมมองของอีกฝ่ายบ้าง เชื่อมั่นในกันและกัน เพียงเท่านี้ไม่ว่าจะเจออุปสรรคยิ่งใหญ่เท่าใด ก็ไม่สามารถส่งผลกระทบถึงความรักของคุณทั้งสองได้

+0 โหวต

D ครับ

+1 โหวต · 1 ตอบกลับ

ความรักที่ไม่ได้รับความชื่นชม คือจุดอ่อนที่สุดในความรักของคุณ

คุณกำลังหวังถึงงานแต่งงานที่มีแขกเหรื่อมากมายใช่หรือไม่? เพราะว่าคุณต้องการกำลังใจและเสียงเชียร์ ความรักที่ไม่ได้รับความชื่นชม คือจุดอ่อนที่สุดในความรักของคุณ ถ้าหากความรักของคุณถูกหยุดรั้งจากคนรอบข้าง คุณคงอยากจะล้มเลิกเสีย นับประสาอะไรกับพ่อแม่ของทั้งสองฝ่าย?การจะข้ามอุปสรรคทั้งสองทางนี้ต้องใช้ทั้งเวลา ความกล้าหาญและความอดทน เมื่อเชื่อแน่ว่าเป็นคนนั้นที่ใช่สำหรับคุณ ก็อย่าหลบหนีเขาอีก อย่าเลิกความพยายามที่จะแก้คำคัดค้านจากคนอื่น ขอเพียงคุณพยายามด้วยใจจริง คนรอบข้างต้องหวั่นไหวจนได้

+1 โหวต
Ket Suko

เอ ดึงตรงเน๊ 555

+1 โหวต · 1 ตอบกลับ

คุณเป็นเหมือนสัตว์ใหญ่อ่อนโยน ไม่ชอบการแก่งแย่งชิงดี

คุณเป็นเหมือนสัตว์ใหญ่อ่อนโยน ไม่ชอบการแก่งแย่งชิงดี จุดอ่อนของคุณคือมือที่สามที่อาจมาปรากฎตัว เฮ้อ จะพูดกับคุณยังไงดี?เมื่อมีคนมาแทรกระหว่างคุณกับแฟน ไม่ว่าเหตุผลใดคุณจะไม่เป็นฝ่ายรุกก่อน ความคิดอย่างนี้ตรงกับที่อีกฝ่ายต้องการ เขาอาจจะเหยียบหัวคุณเอา! การจะคุยกันอย่างสงบนั้นเป็นเรื่องดี แต่สำหรับคนที่คุณให้ความสำคัญ หรือคนสำคัญสำหรับคุณ ไม่ควรหลบหลีกเป็นอันขาด แม้ไม่อยากหรือไม่กล้า คุณก็ต้องฮึดสู้ต่อไป

+0 โหวต

คำตอบของคุณ

(ไม่บังคับ)

เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ

ดูคำถามที่เกี่ยวกับ เกมและสันทนาการ
ถามคำถาม