ผมกลับมาแล้วนะ บ้านเก่าเมาส์เรื่องบ้านใหม่หลังเก่าดีกว่า

ผมกลับมาแล้วนะ บ้านเก่าของผม ผมขอเมาส์เรื่องบ้านใหม่หลังเก่า ผมเลิกถามที่นี้เพราะไปเจอบ้านใหม่ แอปใหม่ที่ชื่อว่า yellotalk นิยามคือ โลกคู่ขนานของเด็กมหาลัย ใช้งานได้ทั้งใน android และ ios ซึ่งปัจุบันผมทำผิดกฏโดนแบนไปแล้ว ในการเล่นสมัครด้วยไอดีเฟสแล้วเป็นสมาชิกเลยแต่เราไม่มีตัวตน สัญลักษณ์ของโปรแกรมหมีเหลืองอินเดียแดง ในนี้ทุกคนจะโพสอะไรก็ได้ ทักทาย หายเพื่อน บ่น ด่าลอย เปิดประเด็น ตั้งกระทู้ล่อเป้า ได้หมด หากไม่โพส ก็ไปเผือกในโพสในโพสชาวบ้านในที่สาธารณะหรือในกลุ่มมหาลัยต่างๆก็ได้ในสนทนาเราจะพิมพ์อะไรลงไปก็ได้ไม่มีชื่อเรานามแฝงเราขึ้นเลย แต่เราจะแสดงเป็นไอคอนแล้วเรียกกันแบบนั้นไปเพราะผมเป็นมาหมดแล้วชมพูเขียว แรดชมพู ใบไม้เหลือง ลูกแพรแดง ควายแว่นสีเทา บราๆ คุยเรื่องเดี่ยวกันแต่ไม่ต้องสนใจว่าเป็นใครคุยกับเรา ซึ่งเมื่อนานไปผมก็เปิดประเด็น18+ เวลาเปิดประเด็นเราจะเป็นหมีเลืองตลอดกาล เล่นก็มันลำพองไงไม่ใครรู้จักใช่ครับ ไมีใครรู้แต่มันมีกฏและผมกทำผิดกฏของที่นี้ จนสุดท้ายก็โดนปิดไอดีแบนถาวรจ้า

ไปศึกษาที่นี้ https://yellotalk.co/

เพิ่มเติม จากที่ไปเล่นมาจนบล็อกนะ ระบบพื้นๆเหงาว่างไม่มีอะไรทำ ก็แก้ไขได้ทันที่ เพราะมีหมด บ่น ด่าลอย หาเพื่อน หาคนเย ซึ่งเมื่อลงไปสนทนาก็จบไปแบบไม่รู็จักกัน ไม่เกรงใจกันเพราะไ่ม่รู้จักจะคุยกันอีกไหมก็ไม่รู้ เจอกันอีกก็แปลกหน้ากันอยู่ดี เพราะไม่โลโก้แบบมายไม่มีชื่อแบบมาย มีไอคอนซุ่มคุยกันไงแล้วก็เรียกกันตามไอคอนซุ่ม เช่นวันนี้กระทู้เรื่องรองเท้ากัด เราจะคุยกับเธอว่า แรดชมพูจ้า โยนรองเท้าทิ้งน้ำเลยไหม เธอก็ตอบว่า หมีเลืองอย่า อย่าทิ้งน้ำจุดไฟเผาเลย ไม่มีซาก แต่ในกระทู้ ผู้หญิงที่อยู่ใกล้แล้ว....หด เราจะคุยกับเธอว่า เขาก็เป็นหญิงที่ใครก็ว่า สวยนะควายแว่น เธอก็ไปคุยกับหมีเหลืองว่า พี่หมีแพรชมพูผิดปกตินะพี่ เราก็ไปบอกหมีเลืองว่า ผมชอบสาวผิวสีแทนหรือดำนะหมี

3 คำตอบ · +3 โหวต · 0 รายการโปรด · 158 อ่านแล้ว

แล้วคิดว่าที่นั่นน่าสนใจระดับไหน

การโพส วิพากวิจารย์ พูดคุยแบบไม่รู้จักตัวตนของกันและกัน ณ ที่นั้น มีข้อแตกต่างจากมายฯ อย่างไรบ้าง

+2 โหวต · 3 ตอบกลับ

จากที่ไปเล่นมาจนบล็อกนะ ระบบพื้นๆเหงาว่างไม่มีอะไรทำ ก็แก้ไขได้ทันที่ เพราะมีหมด บ่น ด่าลอย หาเพื่อน หาคนเย ซึ่งเมื่อลงไปสนทนาก็จบไปแบบไม่รู็จักกัน ไม่เกรงใจกันเพราะไ่ม่รู้จักจะคุยกันอีกไหมก็ไม่รู้ เจอกันอีกก็แปลกหน้ากันอยู่ดี เพราะไม่โลโก้แบบมายไม่มีชื่อแบบมาย มีไอคอนซุ่มคุยกันไงแล้วก็เรียกกันตามไอคอนซุ่ม เช่นวันนี้กระทู้เรื่องรองเท้ากัด เราจะคุยกับเธอว่า แรดชมพูจ้า โยนรองเท้าทิ้งน้ำเลยไหม เธอก็ตอบว่า หมีเลืองอย่า อย่าทิ้งน้ำจุดไฟเผาเลย ไม่มีซาก แต่ในกระทู้ ผู้หญิงที่อยู่ใกล้แล้ว....หด เราจะคุยกับเธอว่า เขาก็เป็นหญิงที่ใครก็ว่า สวยนะควายแว่น เธอก็ไปคุยกับหมีเหลืองว่า พี่หมีแพรชมพูผิดปกตินะพี่ เราก็ไปบอกหมีเลืองว่า ผมชอบสาวผิวสีแทนหรือดำนะหมี

+1 โหวต

อ่อ... แบบคุยเพลินๆ ฆ่าเวลา

คุยแบบผิวๆ สิวๆ กันไป

แล้วพรุ่งนี้ก็สนทนากับคนใหม่ๆ

แบบโลกไม่จำ ...อิ_อิ...

เหมาะกับคนเหงาๆ มาเจอกัน ทักทาย

พูดเรื่องทั่วๆ ไปตามสถานการณ์

หมดเวลาแล้วก็ “สวัสดี”

+1 โหวต

ในเมื่อ น้องนก กลับตัวกลับใจได้แล้ว คนที่นี่ก็คงจะให้อภัยได้ครับ ๕๕๕

+1 โหวต · 0 ตอบกลับ

คำตอบของคุณ

(ไม่บังคับ)

เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ

คำถามที่คุณอาจจะสนใจ