คำถาม
ถามคำถาม

คนที่เอาแต่ความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ คิดว่าความเห็นของตัวเองถูกต้องที่สุด

เหมือนกำลังเจออยู่ตอนนี้ ถ้าคนนั้นเป็นสามีเราด้วย เราควรรับมือยังไงดี

1 คำตอบ · +1 โหวต · 0 รายการโปรด · 35 อ่านแล้ว

(ความคิดและความเห็นส่วนตัวเรา) ถ้าเป็นครอบครัวสามี ภรรยากันแล้ว ก็ต้องใช้ความอดทน ให้ถึงที่สุด ถ้าคุณสามีอยากจะพูดจะทำจะบ่นอะไรก็ต้องปล่อยเขาทำตามอำเภอใจไม่เดือดร้อนเพื่อนบ้านหรือครอบครัวและอย่ามาทำร้ายร่างกายเราก็แล้วกัน

K.เบิร์ดร้องเพลงบอกว่า ลิ้นคู่กับฟัน น้ำคู่กับไฟ เสือคู่กับสิงห์ และถ้าตัวเราจะเป็นคู่ทุกข์คู่สุข คู่กรรม(กำ)คู่เวร คู่สร้างคู่สม ฯบางครั่งเราก็ทำเป็นหูหนวก ตาบอด จะได้ไม่ต้องเอาลิ้นกับฟันมากระทบกันจะได้ไม่ต้องเจ็บทั้งคู่(ความคิดส่วนตัวเราเองนะ)

เรื่องบางเรื่องภายในครอบครัวไม่มีใครจะรู้และเข้าใจเท่ากับคนสองคน ถ้าทำอะไรไม่ถูกใจฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมันก็เป็นทุกข์ ถ้าเราเฉยๆกับเรื่องบางเรื่องที่เราไม่เอามาคิดใจเราก็จะสงบเราต้องยอมรับว่า ไม่มีอะไรที่จะได้ดังใจเราไปทั้งหมอ

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคน(เพื่อน my)ใกล้จะเปลี่ยน พ.ศ ใหม่แล้วก็ขอให้ทุกๆคนมีความสุข ความเจริญก้าวหน้าในการทำงานใครค้าขายก็ขอให้เงินไหลมาเต็มถุงเต็มถัง(เต็มสมุดบัญชีเงินฝาก😂😆)และสุขภาพกายใจแข็งแรง และถ้าใครมีปัญหาเรื่องครอบครัวหรือปัญหาส่วนตัวก็ขอให้หมดสิ้นหายไปพร้อมกับปีเก่าและขอให้มีแต่เรื่องดีๆสิ่งๆเข้ามาในชีวิต

+2 โหวต · 0 ตอบกลับ

คำตอบของคุณ

(ไม่บังคับ)

เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ

คำถามที่คุณอาจจะสนใจ