คำถาม
ถามคำถาม
ไม่มีชื่อเล่น45741

50 เซนต์เป็นเงินไทยกี่บาท

1 คำตอบ · +0 โหวต · 0 รายการโปรด · 309 อ่านแล้ว

เซนต์อะไรครับ ????? มาเลหรืออะไร ?????? ถ้ามาเลนี่ ดูได้ที่ข้างล่างเลยครับ

http://www.myquestionth.com/question/11062

http://www.myquestionth.com/question/11037

http://www.myquestionth.com/question/10979

http://www.myquestionth.com/question/10903

edit. ถึง admin ตรงนี้ผมสงสัยครับ คำถามนี้กับอีก 4 คำถามที่ผมแนบไว้เนี่ย มาจาก ip เดียวกันรึเปล่า (แค่สงสัยจริง ๆ นะครับ ผมรู้สึกว่ามันผิดปกติอย่างนึง คือ ถ้าเป็นคนเดียวกัน เค้าก็น่าจะรู้แล้วตั้งแต่คำถามแรก ๆ แล้ว แต่ถ้าเป็นคนละคน ผมรู้สึกว่ามันบังเอิญมากเลย ที่คำถามจะออกมาเหมือนขนาดนี้)

+2 โหวต · 2 ตอบกลับ

ในตอนนี้เว็บไซต์ได้มีการเปิดระบบคำถามแบบสาธารณะ นั่นหมายความว่าทุกคนสามารถถามคำถามได้โดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก่อน ระบบยังมีการแจ้งเตือนไปยังอีเมลสำหรับผู้ถาม ดังนั้นพวกเขาสามารถทราบได้ทันทีเมื่อมีคำตอบใหม่

เพื่อตอบคำถามของคุณ คำถามเหล่านั้นมี IP และเวลาที่ถามแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง และผู้ถามจะมีชื่อว่า ยังไม่มีชื่อเล่น และตัวเลขหลังชื่อเป็นเลข 4 ตัวสุดท้ายของ IP ที่ถามคำถามนั้นๆ จะเห็นว่าคำถามประเภทนี้มีเยอะมากบนเว็บไซต์ นั่นเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของคำถามที่ถูกอนุมัติ คำถามที่ซ้ำกันหรือไม่ชัดเจนได้ถูกปฏิเสธไปเป็นจำนวนมาก และเพราะว่ามันเป็นคำถามที่ได้รับความนิยมมากที่มีคนเข้าดู ยกตัวอย่างเช่นในคำถามนี้ (ซึ่งอาจจะมากกว่า 100 ครั้งต่อวันทีมีคนเข้าดู)

http://www.myquestionth.com/question/3529

http://www.myquestionth.com/question/10019

เป้าหมายของเว็บตอบคำถาม การที่จะช่วยให้ผู้ถามได้คำตอบที่เขาต้องการจริงๆ เป็นสิ่งที่สำคัญ ถึงแม้ว่ามันอาจจะมีคำถามที่คล้ายกันอยู่แล้ว ซึ่งคำถามบางประเภทอาจจะมีคำตอบที่เก่าหรือล้าสมัยเกินไป คุณอาจจะกังวลว่าจะมีคำถามซ้ำกันในหน้าเว็บมากเกินไป แต่ไม่ต้องกังวลเพราะผมไม่ให้มันมีมากเกินไป ถึงแม้จะพยายามอนุมัติทุกคำถามเท่าที่เป็นไปได้

ขอบคุณที่ถามในสิ่งที่คุณสงสัยและให้ผมได้อธิบายเพื่อให้เข้าใจสำหรับทุกคน

และถ้าหากคุณมีคำแนะนำหรือข้อสงสัย อย่าลังเลที่จะถามผมได้ตลอดเวลา

+2 โหวต

@metin8844 ขอบคุณที่มาคลายข้อสงสัยนะครับ :)

+0 โหวต

คำตอบของคุณ

(ไม่บังคับ)

เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ

คำถามที่คุณอาจจะสนใจ

ดูคำถามที่เกี่ยวกับ ธุรกิจและการเงิน
ถามคำถาม