Sagor วิเคราะห์บอล กังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา ทีมไหนจะชนะ

บรากันติโน้ อยู่ในอันดับ 6 ของตารางคะแนน โดยแข่งไปแล้ว 22 นัด เก็บได้ 36 คะแนน นัดล่าสุดพวกเขาเสมอกับ ครูไซโร่ (เอ็มจี) 0-0 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน สำหรับเกมนี้ พวกเขาจะไม่มี เอดูอาร์โด้ ซานโตส, เอนรี่ มอสเกร่า, ลูกัส กุนญ่า และ นาธาน กามาร์โก้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ในขณะที่ ติอาโก้ บอร์บาส และ อาแลร์รานโดร เดอ ซูซ่า ติดโทษแบน คาดว่าจะใช้แผนการเล่น 4-3-3 โดยมี เอลีโอ ชูนีโอ นูเนส เดอ กาสโตร, วิตอร์ อูโก้ โดส ซานโตส และ เอดูอาร์โด้ ซาช่า จะเป็นสามประสานกองหน้า

เกรมิโอ้ ปอร์โต้ อยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน โดยแข่งไปแล้ว 21 นัด เก็บได้ 39 แต้ม นัดล่าสุดพวกเขาเอาชนะ คุยอาบา 2-0 เกมนี้ เปโดร เกโรเมล กับ โจนาตา โรเบิร์ต จะพลาดลงสนามด้วยอาการบาดเจ็บ สำหรับการจัดทัพ เกรมิโอ้ ปอร์โต้ จะเล่นในระบบ 4-4-2 โดยมี หลุยส์ ซัวเรซ กับ เชา กัลวาโอ้ เป็นคู่กองหน้า

บรากันติโน้ แม้ผลงานและอันดับในตารางจะรองกว่าเกรมิโอ้ ปอร์โต้ แต่ฟอร์มการเล่นในบ้านของพวกเขาถือว่าแข็งแกร่งใช้ได้ โดยในเกมเหย้าล่าสุด พวกเขาเพิ่งจะเอาชนะ คูยาบา มาได้ 2-0 ซึ่งน่าจะช่วยเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับทีมเป็นอย่างมาก ขณะที่ฝั่ง เกรมิโอ้ ปอร์โต้ ฟอร์มการเล่นนอกบ้านไม่ดีเท่าไหร่นัก โดยแพ้ถึง 3 จาก 5 เกมล่าสุดในลีก เสียประตูไปถึง 8 ลูก และไม่สามารถรักษาคลีนชีตได้เลย ฉะนั้นเกมนี้แนะนำให้เชียร์ "บรากันติโน้" น่าจะอาศัยความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านบดเอาชนะไปได้

ฟันธง : บรากันติโน้ ต่อ 0.5

สกอร์ที่คาด: 1-0,2-1

ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้ ถ่ายทดสดฟรี เช็คผลบอลสดที่

https://sagor001.com/ or https://m.sagor001.com/

1 คำตอบ · +0 โหวต · 0 รายการโปรด · 25 อ่านแล้ว

คำตอบของคุณ

(ไม่บังคับ)

เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ