บทสัมภาษณ์ล่าสุดของเมสซี่หลังคว้าแชมป์:การเลือกมาไมอามี่เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง ไม่คิดจะแขวนถุงมือ

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ลิโอเนล เมสซีซุปเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินาให้สัมภาษณ์พิเศษกับTony Cherchiแห่ง Apple TV นี่เป็นการสัมภาษณ์ครั้งแรกของเมสซีหลังจาพาอินเตอร์ ไมอามี่คว้าแชมป์คอนคาเคฟ ลีก คัพ ในการให้สัมภาษณ์ เมสซีพูดถึงเรื่องแขวนถุงมือ การเลือกมาไมอามี่ และประสบการณ์ก่อนหน้านี้ของเขาในปารีส เมสซี่พูดตรงๆอีกครั้งว่าเขารู้สึกลำบากมากในปารีสเป็นเวลาสองปี การเลือกมาไมอามี่เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว

——พูดถึงเวลาแขวนถุงมือในอนาคต

พูดตามตรง ผมไม่เคยคิดเลยว่าเมื่อไรจะแขวนถุงมือ ผมยังเอ็นจอยการเล่นฟุตบอล แข่งขัน การฝึกซ้อในสนาม ผมไม่รู้ว่าจะเล่นได้อีกกี่เกม แต่ผมคิดว่าจะพยายามเล่นให้นานที่สุด ส่วนเรื่องจะแขวนถุงมือเมื่อไร ผมคิดว่าคงมีเวลาอีกมากในการคิด วิเคราะห์ และเลือกได้ในอนาคต ตอนนี้ผมแค่อยากจะสนุกไปกับช่วงเวลานั้นและสนุกกับทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันจะไม่เกิดขึ้นอีก และผมก็ไม่อยากเสียใจกับสิ่งใดๆ

——พูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ก่อนหน้านี้ในปารีส

มันเป็น 2 ปีที่ยากลำบากและทรมาน ประสบการณ์แลกด้วยราคาแพง ผมและครอบครัวก็รู้สึกทรมาน มันก็ต้องแลกมาด้วย จริงๆ แล้ว เวลานั้นเราอยากจะกลับไปบาร์เซโลนาบ้าง ผมอยากจะสนุกกับฟุตบอลทุกวันมาตลอด แต่นั่นไม่ได้เกิดขึ้นในช่วง 2 ปีที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

——พูดถึงเหตุผลการเลือกอินเตอร์ ไมอามี

เราตัดสินใจมาไมอามีด้วยเหตุผลหลายประการ และผมต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะตัดสินใจได้ และตอนนี้ดูเหมือนว่าผมกับครอบครัวไม่ได้ตัดสินใจผิดพลาด ผมอยากจะเล่นฟุตบอลอย่างมีความสุขมาโดยตลอด และตอนนี้ผมสามารถอยู่ที่นี่ต่อไป

แน่นอนว่าการเดินทางทีมชาติของผมเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดเพราะผมรักในที่ที่ผมอยู่ เพื่อนร่วมทีมมีเป้าหมายเดียวกันกับผม ต้องขอบคุณพระเจ้าที่เราได้รับมัน (แชมป์ฟุตบอลโลก)

0 คำตอบ · +0 โหวต · 0 รายการโปรด · 19 อ่านแล้ว
คำถามนี้ยังไม่มีคำตอบ มาเป็นคนแรกที่ช่วยตอบคำถามนี้

คำตอบของคุณ

(ไม่บังคับ)

เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ

คำถามในป้ายกำกับ
ถามคำถาม