ทีมไหนจะชนะ วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก | วูล์ฟแฮมป์ตัน VS ลิเวอร์พูล

ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้ ถ่ายทดสดฟรี เช็คผลบอลสดที่

https://sagor001.com/ or https://m.sagor001.com/

วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมอันดับ 15 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงเล่นไปแล้ว 4 นัด ชนะ 1 แพ้ 3 มี 3 แต้ม ล่าสุดบุกพ่าย คริสตัล พาเลซ 2-3 ความพร้อมของทีมมีเพียงโจเซฟ ฮ็อดจ์ ที่บาดเจ็บ ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนาม คาดว่ากุนซือแกรี่ โอนีล จะใช้แผน 4-4-1-1 วาง ฟาบิโอ ซิลวา ยืนหน้าเป้าล่าสกอร์ และ มาเธอุส คุนญ่า ปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลัง

ลิเวอร์พูล อันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แข่ง 4 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 มี 10 แต้ม นัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะแอสตัน วิลล่า 3-0 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม ลิเวอร์พูล ยังคงไม่มีเฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ที่ติดโทษแบน ส่วนธิอาโก้ อัลคานตาร่า ยังบาดเจ็บยาว คาดว่ากุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ และหลุยส์ ดิอาซ ลงล่าตาข่าย

เจ้าบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟอร์มการเล่นไม่ดีสักเท่าไหร่ เกมรุกน่าผิดหวังแทบจะพึ่งไม่ได้ แถมฤดูกาลนี้ยังเสียตัวหลักหลายคนไปอีกด้วย แม้เกมนี้จะได้เปรียบจาการเล่นในบ้าน แต่การปะทะกับทางด้าน ลิเวอร์พูล งานหนักแน่นอน ซึ่งทีมเยือนฟอร์มนอกบ้านดีขึ้นเรื่อยๆ แม้นัดนี้อาจต้องปรับทัพหลายตำแหน่ง เพราะนักเตะที่ไปเล่นทีมชาติอาจไม่ฟิตเต็มที่ แต่คุณภาพนักเตะยังเหนือกว่าเจ้าบ้าน มีโอกาสเก็บชัยออกไปสูง ฉะนั้นขอเลือกเชียร์ "ลิเวอร์พูล" ดีกว่า

ฟันธง : ลิเวอร์พูล ต่อ 1/1.5

สกอร์ที่คาด : 0-2

0 คำตอบ · +0 โหวต · 0 รายการโปรด · 3 อ่านแล้ว
คำถามนี้ยังไม่มีคำตอบ มาเป็นคนแรกที่ช่วยตอบคำถามนี้

คำตอบของคุณ

(ไม่บังคับ)

เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ

คำถามที่คุณอาจจะสนใจ