ทีมไหนจะชนะ Sagor วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก | บอร์นมัธ เอเอฟซี VS เชลซี

ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้ ถ่ายทดสดฟรี เช็คผลบอลสดที่

https://sagor001.com/ or https://m.sagor001.com/

บอร์นมัธ เอเอฟซี อยู่อันดับที่ 16 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากลงเล่นไป 4 นัด เสมอ 2 แพ้ 2 เก็บได้ 2 คะแนน นัดล่าสุดบุกเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2-2 เกมนี้ไม่มีทั้ง ดังโก้ อูอัตตาร่า, อเล็กซ์ สกอตต์, เอมิเลียโน่ มาร์คอนเดส, ไทเลอร์ อดัมส์ และ ไรอัน เฟรเดริคส์ ที่บาดเจ็บ โดยจะใช้แผน 4-2-3-1 โดยมี หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า, ไรอัน คริสตี้ และ อ็องตวน เซเมนโย่ เป็นตัวรุกสนับสนุน โดมินิก โซลันเก้ กองหน้าตัวเป้า

เชลซี อยู่ในอันดับ 14 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังลงสนาม 4 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 4 แต้ม นัดล่าสุดแพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-1 ความพร้อมก่อนลงสนาม มีนักเตะบาดเจ็บหลายราย ได้แก่ อาร์มันโด้ โบรย่า, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, แคร์นี่ย์ ชุควูเอเมก้า, โรเมโอ ลาเวีย, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, รีซ เจมส์ และมาร์คัส เบ็ตติเนลลี่ คาดว่าจะจัดทัพในระบบ 3-5-2 โดยมี นิโคลัส แจ็คสัน และราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยืนคู่หน้า และมอยเซส ไคเซโด้ ยืนคุมแดนกลาง

เจ้าถิ่น บอร์นมัธ เอเอฟซี มีโอกาสเก็บแต้มในเกมนี้เช่นกัน เพราะผลงานสองนัดหลังไม่แพ้ใคร (ชนะ 1 เสมอ 1) ยิงได้ 5 ประตู เกมล่าสุดเสมอเบรนท์ฟอร์ด 2-2 เกือบชนะแล้ว แต่โดนตีเสมอในช่วงท้ายเกม ส่วนฝั่งทีมเยือน เชลซี ฟอร์มค่อนข้างแกว่ง ล่าสุดก็เพิ่งแพ้ในบ้านให้กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 0-1 น่าจะทำให้ทีมเสียขวัญไปพอสมควร แถมมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายคน ทีมเวิร์คก็ยังไม่ลงตัว แทคติกของ โปเช็ตติโน่ ยังไม่เข้าที่ ฉะนั้นเกมนี้ขอเสี่ยงรอง "บอร์นมัธ เอเอฟซี" ไม่น่าแพ้คาบ้าน

ฟันธง : บอร์นมัธ เอเอฟซี รอง 0.5/1

สกอร์ที่คาด : 0-0,1-1

0 คำตอบ · +0 โหวต · 0 รายการโปรด · 4 อ่านแล้ว
คำถามนี้ยังไม่มีคำตอบ มาเป็นคนแรกที่ช่วยตอบคำถามนี้

คำตอบของคุณ

(ไม่บังคับ)

เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ

คำถามที่คุณอาจจะสนใจ