วิเคราะห์ก่อนเกม เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม VS เซลติก

ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้ ถ่ายทดสดฟรี เช็คผลบอลสดที่

https://sagor001.com/ or https://m.sagor001.com/

⚽เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม

เกมที่แล้วเฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัมเอาชนะฮีเรนวีน 6-1 และสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ 3 เกมติดต่อกัน โดย 3 เกมหลังสุดทำได้ทั้งหมด 17 ประตู ทีมกลับไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีกได้หลังผ่านไปหลายฤดูกาล เกมนี้ เป็นเป้าหมายเดิมคือเป็นนัดเหย้ายูฟ่าแชมเปียนส์ลีกนัดแรกของฤดูกาลและผมอยากชนะจริงๆ โดย 5 เกมหลังที่มีข้อมูลเบื้องต้นเหมือนกับเกมนี้ในที่สุดผมก็ทำได้ 4 ชนะ 1 เสมอ ภายใต้ข้อมูลเหล่านี้ การแสดงของฉันยอดเยี่ยมมาก

แต่ปัจจุบัน บาร์ตนิโวกุ, บิเกโลว์ และ คิริโย อูเอดะ ได้รับบาดเจ็บ ส่วนฆิเมเนซ (6 ประตู 1 แอสซิสต์ ฤดูกาลนี้ตัวยิงหลัก) ติดโทษแบน 4 เกมหลังสุดเขาเสียประตูและแนวรับยังมีอีกไม่น้อย อันตรายที่ซ่อนอยู่

⚽เซลติก

เกมที่แล้วเซลติกเอาชนะเอฟซี เอฟซี 3-0 ในบ้าน ล่าสุดเก็บชัยชนะมา 2 นัดติดต่อกัน สามารถรักษาความสะอาดของคู่แข่งได้ตลอด 3 เกมติดต่อกัน คุณภาพแนวรับค่อนข้างดี ฟุรุฮาชิ โคโกได้ 4 ประตู ประตูและ 2 แอสซิสต์จนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้ ข้อมูลยังคงเป็นจุดแข็งของทีมในเกมรุก

แต่5 เกมหลังสุดที่มีข้อมูลเริ่มต้นเหมือนกับเกมนี้จบลงด้วยเสมอ 1 แพ้ 4 จากข้อมูลนี้ผลงานของพวกเขาย่ำแย่ 5 เกมเยือนหลังสุดพวกเขาชนะเพียง 2 แพ้ 3 เท่านั้น และผลงานนอกบ้านของพวกเขาลดลงอย่างมาก

0 คำตอบ · +0 โหวต · 0 รายการโปรด · 2 อ่านแล้ว
คำถามนี้ยังไม่มีคำตอบ มาเป็นคนแรกที่ช่วยตอบคำถามนี้

คำตอบของคุณ

(ไม่บังคับ)

เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ