แคนดี้ เผย เอ็มบัปเป้ อยากไป นิวคาสเซิ่ล มากกว่า ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง หากค่าจ้างเท่ากัน

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม แคนตี อดีตกองหลังเชลซีและผู้วิจารณ์ฟุตบอลกล่าวในรายการ Talksport ว่าหากเงินเดือนเท่ากัน เอ็มบัปเป้อยากจะเล่นให้นิวคาสเซิ่ลมากกว่าเล่นให้ปารีส

ในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกรอบสองนิวคาสเซิ่ลเอาชนะปารีส 4-1 ในบ้าน คันตีกล่าวว่า: "เอ็มบัปเป้สัญญาของเขากำลังจะหมดลงแล้วเขาจะต้องต่อสัญญากับปารีสอีกปี คุณเป็นอะไร พูดถึง?" คุณกำลังทำอะไรกับอาชีพของคุณ? คุณเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกหรือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุด "

“ถ้าค่าเหนื่อยเท่ากัน เอ็มบัปเป้อยากเล่นให้ทีมไหน นิวคาสเซิ่ล หรือ เปแอสเช? เมื่อพิจารณาถึงแนวทางการจัดวางของทั้งสองทีม ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะเลือกนิวคาสเซิ่ล”

“ทีมเปแอสเชชุดนี้จะไม่ถูกท้าทายจริงๆ ในลีกเอิง 1 ฉันรู้ว่าอาร์เซนอลเพิ่งแพ้ล็องส์ ฉันไม่คิดว่าพวกเขาพร้อมสำหรับเกมคืนนี้ พวกเขาประเมินนิวคาสเซิ่ลต่ำไป และพวกเขาสมควรแพ้”

"เปแอสเชเป็นสโมสรที่ไม่มีอะไรจะแสดงนอกจากเงินในธนาคารก้อนใหญ่ พวกเขาไม่มีหัวใจ ไม่มีความมุ่งมั่น และไม่ประสบความสำเร็จอะไรเลยในยุโรป ตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา นิวคาสเซิ่ลเป็นสโมสรที่ทำงานหนัก" -บริหารสโมสรโดยมีแผนที่ชัดเจน นั่นคือสิ่งที่เปแอสเชต้องการจะเป็น"

“ทั้งนิวคาสเซิ่ลและเปแอสเชต่างก็มีเจ้าของที่ร่ำรวย แต่นิวคาสเซิ่ลเป็นสโมสรที่บริหารงานอย่างดี ในขณะที่ทีมหลังแค่ทุ่มเงินไปโดยไม่มีแผน ถ้านิวคาสเซิ่ลอยู่ในลีกเอิง 1 พวกเขาจะคว้าแชมป์ลีก”

0 คำตอบ · +0 โหวต · 0 รายการโปรด · 2 อ่านแล้ว
คำถามนี้ยังไม่มีคำตอบ มาเป็นคนแรกที่ช่วยตอบคำถามนี้

คำตอบของคุณ

(ไม่บังคับ)

เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ

คำถามที่คุณอาจจะสนใจ