รายงานหลังเกม ตูลูส 3-2 ลิเวอร์พูล

รายงานหลังเกม ตูลูส 3-2 ลิเวอร์พูล

ยูฟ่ายูโรปาลีก 2023-2024

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566

ตูลูส เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2023-2024 นัดที่ 4 ของกลุ่มอี

ครึ่งแรก ทั้งสองทีมต่างก็เปิดเกมแลกกันได้อย่างสนุกสนานและสูสี ตูลูส มีโอกาสลุ้นประตูก่อนจากจังหวะที่ อารอน ดอนนัม ฉกบอลจาก คอสตาส ซิมิคาส ก่อนที่จะเลี้ยงกระชากเข้าเขตโทษและยิงผ่านมือ ควีวิน เคลเลเฮอร์ เข้าไปให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 36

ครึ่งหลัง ตูลูส ยังคงครองเกมได้เหนือกว่า และมาได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ วินเซนต์ เซียร์โร่ ส่งบอลให้ ธิจส์ ดัลลิงก้า ยิงเสียบโคนเสาเข้าไปให้เจ้าถิ่นนำห่าง 2-0 ในนาทีที่ 57

ลิเวอร์พูล พยายามเร่งเกมบุกเพื่อไล่ตีเสมอ และมาได้ประตูตีไข่แตกในนาทีที่ 74 จากจังหวะที่ โจ โกเมซ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ ก่อนที่กองหลังของ ตูลูส จะสกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเองของ คริสเตียน แคสเซเรส จูเนียร์

ตูลูส ไม่ถอดใจ และมาได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ กาเบรียล ซัวโซ่ เปิดบอลเข้าไปทางปากประตู และเป็น เคลเลเฮอร์ ที่รับบอลไม่ดี บอลไปเข้าทาง แฟรงก์ มากรี้ ก่อนจะยิงสวนกลับมาทันทีส่งบอลเข้าตาข่ายไม่เหลือซาก ในนาทีที่ 76

ลิเวอร์พูล พยายามไล่ตีเสมออีกครั้ง และมาได้ประตูที่สองในนาทีที่ 88 จากจังหวะที่ ดิโอโก้ โชต้า ลากบอลเลื้อยเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนตัดสินใจยิงด้วยซ้าย บอลพุ่งเลียดเข้ากรอบผ่านมือ กิโยม เรสเตส เสียบเสาได้อย่างเด็ดขาด

ท้ายเกม ลิเวอร์พูล หวิดตีเสมออีกครั้งในนาทีที่ 90+7 จากจังหวะที่ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ยิงบอลไปเข้ามือ กิโยม เรสเตส ปัดมาเข้าทาง จาเรล ควอนซาห์ ซ้ำบอลเข้าประตูไป แต่ทาง VAR แจ้งว่า มีการแฮนด์บอลเสียก่อน ทำให้ลูกนี้ไม่เป็นประตู

จบเกม ตูลูส เปิดรังเอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-2 เก็บ 3 แต้มในกลุ่ม E ได้สำเร็จ ขึ้นเป็นรองจ่าฝูงกลุ่มมี 7 คะแนน ส่วนทีมเยือน ลิเวอร์พูล ยังรั้งจ่าฝูง มี 9 คะแนน ตามเดิม

https://www.thscore.mobi/h3.shtml?utm_source=myquestionth&;utm_medium=free&utm_campaign=gloria

0 คำตอบ · +0 โหวต · 0 รายการโปรด · 6 อ่านแล้ว
คำถามนี้ยังไม่มีคำตอบ มาเป็นคนแรกที่ช่วยตอบคำถามนี้

คำตอบของคุณ

(ไม่บังคับ)

เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ