ปฏิเสธเรอัล มาดริด❗โอซิมเฮน อยากไปพรีเมียร์ลีก ตั้งค่าตัว 150 ล้านยูโร

วันที่ 15 พฤศจิกายน สัญญาของ โอซิมเฮน กองหน้า นาโปลี วัย 24 ปี จะหมดลงในปี 2025 ผู้เล่นไม่มีความตั้งใจที่จะต่อสัญญาและอาจออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า “เดลี่สปอร์ต” เผยสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องของโอซิมเฮน

สื่อตะวันตกกล่าวว่า เนเปิลส์ มีป้ายราคา 150 ล้านยูโร สำหรับ โอซิมเฮน แต่ค่าธรรมเนียมการโอนอาจลดลงก่อนที่เขาจะกลายเป็นเอเยนต์อิสระในช่วงซัมเมอร์หน้า

เรอัล มาดริดติดตามโอซิมเฮนมาโดยตลอดและถึงกับขอราคาจากเนเปิลส์ด้วยซ้ำ แต่ถูกอีกฝ่ายปฏิเสธ ผู้เล่นจะไม่ถูกขายจนกว่านาโปลีจะได้รับราคาที่เหมาะสม

สำหรับ โอซิมเฮน เป้าหมายของเขาคือการเล่นในพรีเมียร์ลีก โอซิมเฮน เคยกล่าวต่อสาธารณะในรายการว่าเขาไม่มีทีมโปรดในพรีเมียร์ลีก แต่เขาเป็นเจ้าของเสื้อสองตัวจาก เชลซี และ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เชลซี พยายามเซ็นสัญญากับ โอซิมเฮน แต่ราคาที่นาโปลีขอไว้ 150 ล้านยูโร ทำให้การย้ายทีมล้มเหลว อย่างไรก็ตาม เชลซี ยังไม่ยอมแพ้ต่อ โอซิมเฮน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจร่วมแข่งขันแย่งตัวนักเตะด้วย

สื่อตะวันตกกล่าวว่า โอซิมเฮน ได้ตัดตัวเลือกในการเข้าร่วมกับ เรอัล มาดริด เขาจะไม่พิจารณาเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เพราะเขาหวังที่จะเข้าร่วมพรีเมียร์ลีกมากกว่าลาลีกา

https://www.thscore.mobi/h3.shtml?utm_source=myquestionth&;utm_medium=free&utm_campaign=gloria

0 คำตอบ · +0 โหวต · 0 รายการโปรด · 9 อ่านแล้ว
คำถามนี้ยังไม่มีคำตอบ มาเป็นคนแรกที่ช่วยตอบคำถามนี้

คำตอบของคุณ

(ไม่บังคับ)

เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ