ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เกาหลีใต้ ชนะ ไทย 3:0

ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เกาหลีใต้ VS ไทย 3:0

ในรอบที่สี่ของ 36 อันดับแรกของการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเอเชียระหว่างสหรัฐอเมริกา - แคนาดา - เม็กซิโกปี 2026 ทีมเกาหลีใต้เอาชนะไทยนอกบ้าน 3-0 และยังคงเป็นผู้นำกลุ่มซีต่อไป

รอบที่ 3 ที่ผ่านมา ทีมไทยเสมอกับทีมเกาหลีใต้ 1:1 ในเกมเยือนอย่างคาดไม่ถึง ส่งผลให้ ไทยเต็มไปด้วยความคาดหวังกับเกมเหย้านัดนี้ แต่ทีม เกาหลีใต้ กลับไม่ยอมให้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นอีก

นาทีที่ 19 (ลี แจ ซอง) ขึ้นนำให้ทีมเกาหลีใต้ หลังจากเปลี่ยนข้าง หลี่ กังเหริน แอสซิสต์ (ซอน ฮึง-มิน) ทำประตูในนาทีที่ 54 เขียนสกอร์ใหม่เป็น 2:0 นาทีที่ 82 ทีมเกาหลีใต้ยิงได้อีกประตู คิม มินแจ โหม่งในกรอบเขตโทษ และ (ปาร์ค จินซอบ) วอลเลย์หน้าประตูสำเร็จ

หลังเกมนี้ทีมเกาหลีใต้รั้งอันดับหนึ่งของกลุ่มมี 10 แต้ม และสถานการณ์รอบคัดเลือกก็ดีเยี่ยม โค้ชชั่วคราวของทีมเกาหลี หวงซานหง กล่าวหลังเกมว่าทีมจะต้องทำคะแนน 3 แต้มในเกมนี้ ผู้เล่นเอาชนะอากาศร้อนและทำงานร่วมกันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ

มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชทีมชาติไทย เปิดเผยว่า เดิมทีเขาต้องการใช้โมเมนตัมจากเกมที่แล้วเพื่อให้ได้ตำแหน่งที่ดีขึ้นในกลุ่ม แต่เกมนี้ทีมยังเล่นเกมรับไม่ดีนักและนักเตะได้รับบาดเจ็บ ซึ่งนำไปสู่ความสูญเสีย

ทีมไทยจะท้าชิงทีมจีนนอกบ้านในรอบต่อไป ปัจจุบัน ทีมจีน รั้งอันดับ 2 ของกลุ่มมี 7 แต้ม และทีมไทยรั้งอันดับ 3 มี 4 แต้ม เกมนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อโอกาสในการเลื่อนชั้นของทั้งสองทีม

ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้ ถ่ายทดสดฟรี เช็คผลบอลสดที่:

https://www.thscore.vip/?utm_source=facebook1&;utm_medium=mianfei&utm_campaign=cyt

0 คำตอบ · +0 โหวต · 0 รายการโปรด · 4 อ่านแล้ว
คำถามนี้ยังไม่มีคำตอบ มาเป็นคนแรกที่ช่วยตอบคำถามนี้

คำตอบของคุณ

(ไม่บังคับ)

เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ

คำถามในป้ายกำกับ
ถามคำถาม