คำถามที่ถูกเก็บไว้
ถามคำถาม

ตอนนี้เพืือนๆ กำลังสนใจอะไรเป็นพิเศษคะ?

ตอนนี้เรากำลังสนใจเรื่องดูลายมือตัวเองเป็นพิเศษค่ะ ศึกษาดูจากกูเกิ้ลนี่แหละ เลยพบความลับเราบางอย่าง เส้นวาสนาเราด้านขวา ความจริงเกือบถึงโคน แต่ดันมีกากบาทใต้นิ้วกลาง นั่นหมายความว่า ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ตาม ถ้าหากว่าถึงจุดสูงสุด หรือจะได้ดีทีไร มันจะมีอันต้องหักโค่นลงมาตลอด เห็นแล้วนึกไปถึง ริว ที่เค้าบอกว่า ถ้าใครลายมือตัดฝ่า จะทำดีไม่ได้ ต่อให้จะดีทีไร ก็ต้องมีอันต้องหักโค่นลงมาตลอด (ลายมือเราตัดฝ่าทั้งซ้ายขวาเลย) ลายมือแบบนี้เกิดมาเพื่อชดใช้กรรม ..กรี๊ดดดด..มิน่าล่ะ ว่าทำไมดวงเราถึงแย่ ..แต่เขาบอกว่า ลายมือนั้น เปลี่ยนแปลงได้ด้วยการกระทำ ดังนั้น เราจึงคิดว่า การดูลายมือนี่ มันมีประโยชน์หลายอย่างนะ สามารถทำนายอนาคตได้ เราจะแพลนอนาคตได้ เพราะว่าถ้ารู้ว่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้น เราจะได้รีบป้องกันตัวไว้ก่อน เช่นหมั่นทำบุญทำกุศลต่างๆ เป็นตัน

และได้พบเรื่องประหลาดคือ ลายมือถ้ามีรูปปลาตะเพียนอยู่ในมือ แสดงว่าทำสิ่งนั้นสำเร็จ และปลาตะเพียนจะคุ้มครองตรงนั้นไม่ให้เกิดเหตุร้ายขึ้น นึกแปลกใจ แบบนี้ก็มีด้วยเหรอเรื่องแบบนี้ แต่พอเปิดดูกูเกิ้ล มันเป็นศาสตร์หัตถศาสตร์จริงๆค่ะ ลายมือที่มีรูปปลา รูปหอก รูปคันธนู

เป็นมาจากตำราหัตถศาสตร์อินเดียโบราณจริงๆด้วย และเห็นมีคนลงเรืองลายมือของตัวเองในกูเกิ้ล ว่าลายมือพวกเขามีรูปปลาด้วย เราเลยเพิ่งรู้นะเนี่ย ว่าเรานี่ไม่เคยรู้เรืองนี้เลย แต่คนอื่นเขารู้มาเยอะแยะแล้ว 555 และเพิ่งสังเกตุเห็นเมื่อคืนนี้ ปลาตะเพียนตัวเบ้อเร่อ อยู่ที่มือด้านซ้ายของเรา เลยเส้นสมองไป กรี๊ดดดด ดีใจจุง..เออ บางทีก็เหมือนเกมนะ มันเป็นแบบภาพซ่อนอยู่ในลายมืออ่ะ มองดูให้ดีๆกันนะ ตอนนี้เราสนใจเรื่องลายมือมาก เปิดดูแบบนั้นแบบนี้ เพื่อเทียบว่าลายมือเราเป็นอย่างไร พยายามศึกษา แต่ไม่คิดเป็นหมอดูค่ะ เอาแค่ดูลายมือตัวเองให้เป็น เผื่อจะมีความรู้ดูให้คนอื่นคลายทุกข์ได้บ้าง ที่สำคัญ เมื่อรู้ชะตาตัวเองจะวนมาเป็นแบบนี้อีก เราจะหาวิธีป้องกัน คือพยายามเปลี่ยนลายมือตัวเองให้ได้ 555 ด้านล่างภาพซ้ายมือ ลายมือเราเป็นประมาณนั้นค่ะ เพื่อนๆล่ะคะ ถ่ายรูปลายมือมาให้ดูเดี๋ยวนี้ 555

4 คำตอบ · +2 โหวต · 0 รายการโปรด · 887 อ่านแล้ว

ตำนานว่าด้วยลายมือ ที่ยอมรับว่าสุดยอดของโลกคือ ของชาวเมโสโปเตเมีย ลองไปหาชมสิครับ

+1 โหวต · 1 ตอบกลับ

เห็นมีคนชอบดูของไคโร อยากอ่านบ้างเหมือนกัน

+0 โหวต

อยากเห็นปลาตะเพียน จะได้ค้นหาของตัวเอง

เราไม่ได้สนใจอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเล้ยยยย

+1 โหวต · 8 ตอบกลับ

เส้นวาสนาขึ้นจากข้อมือคมแค่ประมาณ 1 นิ้ว แล้วหยุด แล้วจางใช่ไหม? ไม่ถึงโคนนิ้วนางใชไหม (เส้นวาสนามาจากแถวข้อมือก็ได้ มาจากเนินอังคารต่ำก็ได้ หรือถ้าหากไม่เห็นมีเส้นวาสนาจากเส้นเหล่านี้ มันจะคือเส้นใดๆ ก็ได้ ที่ชี้ไปถึงนิ้วกลางน่ะ อาจจะมาจากเส้นใจ หรือเส้นสมองจ้า) ถ้าเส้นวาสนาไม่ถึงเส้นสมองหรือเส้นใจ คือถ้าจางไป แสดงว่าชีวิตมีปัญหา ต้องทำบุญให้มากๆ จะเปลี่ยนแปลงลายมือเราได้นะ

+1 โหวต

มีเส้นจางๆ ต่อๆ กันจนถึงนิ้วกลาง แต่เส้นไม่หนักแน่นแบบที่ส่งให้ดูก็ได้ใช่ป่ะ??

แค่ที่จางๆ หากหมั่นทำบุญ เส้นก็เข้มได้ หนัก ลึก ได้ ใช่ป่ะจ๊ะ

+1 โหวต

ถ้าเราหมั่นทำบุญ บ่อยๆ ด้วยความเพียร ลายมือไม่ใช่ว่าจะดูได้ เดือนสองเดือนให้มันเปลี่ยนเลยนะ แต่ว่า ถ้าทำดี ลายมือจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นแน่นอน อาจจะใช้เวลา 7 เดือน หรือเป็นปี สองปี แล้วแต่บุญกรรมที่เราทำมาดีหรือไม่ดีนะ เช่น แต่ก่อน เราว่าเส้นวาสนาเราไม่ถึงโคน มันจางมาก ไม่เคยต่อกัน แต่เดี๋ยวนี้มาดู เส้นวาสนาเราไปถึงโคนได้ไง มันแปลกมาก แต่มีกากบาทมาทับไง สงสัยตอนนั้นแหละที่ทำกรรมบางอย่างไว้ แต่ว่าหลังจากที่ชีวิตเราเปลี่ยนไปในทางที่แย่นะ แต่หลังจากนั้นเราหมั่นทำบุญตลอด (แต่ก่อนไม่เคยรู้เรื่องลายมือ) แต่มาเดี๋ยวนี้ เส้นวาสนาเราเปลี่ยนไปถึงโคนได้ไงไม่รู้ เพียงแต่เส้นตัดยังมีอยู่ (เส้นกากบาทน่ะ) ถ้าเราหมั่นทำบุญบ่อยๆ เส้นอาจเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ่เช่น ถ้ามีสี่เหลี่ยมมาครอบพวกเส้นกากบาท หรือเส้นตัด หมายถึงเส้นนั้นปลอดภัยแล้ว เพราะสี่เหลี่ยมจะคุ้มครอง (เราว่าลายมือมันเป็นศาสตร์นะ ไม่งั้นแล้วคงจะไม่มีการไหว้ครู นับุถือครู และคงจะไม่มีการที่เขาจะบอกให้ทำบุญบ่อยๆหรอก ถูกไหม?) ถ้ามีเส้นสี่เหลี่ยมครอบอะไรบางอย่างไว้ แสดงว่าตรงนั้นปลอดภัย เช่น ถ้าเส้นการเงินมีกากบาท แต่มีสี่เหลี่ยมครอบไว้ คือการเงินไม่น่าเป็นห่วงแล้ว เพราะสี่เหลี่ยมคุ้มครอง อะไรแบบนี้นะ ถ้าศึกษาต่อไปเรื่อยๆ จะพอเข้าใจได้บ้างนะ ลองดู หัดศึกษาดูลายมือตัวเองก็ได้ ไม่เสียหลายนี่ ดีกว่าไปเสียตังค์ค่าหมอดู 555

+1 โหวต

ลายมือเป็นศาสตร์ เหมือนดูดวงจันทร์ ดวงดาว น่าสนใจ

ดีจัง... ตะเองหมั่นทำบุญเยอะๆ ชีวิตจะได้สบาย

+1 โหวต

สนใจเรื่องดูดวง ตามคำถามเลยครับ

เล่าสู่กันฟัง คือ ลายมือของผม มีเส้นเนื้อคู่ เพียงเส้นเดียว

หมายถึง การมีคู่ครองที่เป็นคู่แท้เพียงคนเดียวในชาตินี้ ซึ่งหมายถึงในตัวคือ รักเดียวใจเดียวครับ

เมื่อก่อนไม่ค่อยชอบดูดวงเท่าไหร่

แต่เดี๋ยวนี้ผมชอบนะ ไม่ว่าจะเป็นดูดวงลายมือ หรือดูดวงไพ่ยิปซี

เพระว่ามันเคยเกิดเรื่องราวหลายๆอย่าง แบบไม่ทันได้ตั้งตัว และแบบผิดปกติ ไม่มีสาเหตุบ่อยมาก

พอลองไปฟังคำทำนาย ปรากฏว่า มันตรงกับที่เหตุการณ์หลายๆอย่าง ที่เกิดขึ้นกับชีวิตผมพอดี

ถือว่า แม่น พอสมควร ก็เลยเชื่อบ้างแล้วล่ะครับ อิอิ....

+1 โหวต · 4 ตอบกลับ

ใช่ๆ คือ เราไม่ได้งมงายนะ เราแบบฟังหูไว้หู ดูเหตุการณ์ที่ผ่านมาประกอบ เราเชื่อว่า หลายสิ่งที่เป็นไป มันมีปัจจัยทำให้เกิด ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ และเราก็เชื่อว่า พักนี้เราหันมาสนใจดูเรื่องลายมือ อาจจะเป็นโชคชะตาลิขิตมาให้เราได้รู้ก็ได้ เมือเรารู้เรื่องลายมือของตัวเอง หากรู้ว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น เราก็จะเตรียมการ ป้องกันตัวไว้ก่อน เช่น ทำบุญให้มากๆ หรือถ้ารู้ว่าอนาคตจะรวย ก็จะขยันให้มากๆไง 5555+

+1 โหวต

ใช่ครับ

ที่คุณกล่าวมา เหมือนแนวทางเหตุผลของผมเลย

คือ เชื่อไว้แบบไม่งมงาย แต่เหมือนเป็นเกาะป้องกัน และแก้ไขให้กับชีวิตตนเอง

แต่ก็อาศัยตนเองด้วย อีกครึ่งหนึ่ง

ปล. ผมเอาบุญมาฝากนะ ไปเที่ยวคำชะโนดมา 555++

+1 โหวต

555 มาเที่ยวคำชะโนดที่อุดรหรา ไมไม่แวะบ้านเราอ่ะ อยู่อุดร แถวๆวัดบ้านตาด 555 ขออนุโมทนาสาธุบุญด้วยนะจ๊ะ สาธุ

:)

+1 โหวต

อ้อ เหรอ...

ผมไม่รู้นี่นา ไม่เคยรู้มาก่อน

ขอบคุณครับที่บอก คราวหลังอาจจะแวะไปหานะ 555++

+0 โหวต

คือแบบว่า เวลาส่งลายมือเราไปให้หมอดู ดูทีไร เขาไม่ค่อยดูให้อ่ะ พูดสั้นๆ แบบเราดูฟรีไง เออวะ..กุหาทางดูเองกะได้ เลยตอนนี้กำลังบ้าสั่งหนังสือเรียนดูลายมือเล่มหนึ่งน่าสนใจ เขาว่ามีภาพเป็นพันๆภาพ ราคา 690 ไม่รู้รวมค่าส่งด้วยหรือเปล่า อยากได้อ่ะ กำลังจะสั่ง 5555

+0 โหวต · 0 ตอบกลับ

คำตอบของคุณ

(ไม่บังคับ)

เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ

คำถามที่คุณอาจจะสนใจ

ดูคำถามที่เกี่ยวกับ สังคมและวัฒนธรรม
ถามคำถาม