เชลซี แต่งตั้งผู้บริหารใหม่สามคนเพื่อทำหน้าที่เป็น COO, CFO และ CRO

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ตามรายงานของเดลี่เมล์ เชลซีได้ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารใหม่ 3 คน และการลาออกของประธานฝ่ายพาณิชย์ กลิค

ตามรายงานของ Daily Mail ในอีเมลที่เผยแพร่โดย Yurasek ซีอีโอของ Chelsea เขาประกาศการจากไปของ Glick ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานฝ่ายการค้ามานานกว่าหนึ่งปี และประกาศแต่งตั้งผู้บริหารใหม่สามคน

Jason Gannon ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ของ Chelsea ก่อนหน้านี้เขาเคยเป็นกรรมการผู้จัดการของ SoFi Stadium และคาดว่าจะเป็นผู้นำแผนพัฒนาสนามกีฬาของ Chelsea ขึ้นใหม่

ลาเรส ซึ่งก่อนหน้านี้เคยทำงานที่ Stash บริษัทผู้ให้บริการทางการเงินในซานฟรานซิสโก ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (CFO) ของเชลซี สติลวิก ซึ่งปัจจุบันทำงานที่มิลาน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ (CRO) ของเชลซี และจะเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการในเดือนหน้า ครั้งหนึ่งเขาเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสปอนเซอร์ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในเวลาเดียวกัน กลิค ประธานฝ่ายการค้าของเชลซียืนยันว่าเขาจะลาออกอย่างเป็นทางการในปลายเดือนนี้ และโทบี้ เคร็ก ผู้อำนวยการด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ที่ทำงานร่วมกับกลิคที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะลาออกในสิ้นปีนี้

https://tips.thscore.mobi/football/topic/rank?utm_source=siamzone&;utm_medium=sirinfree

0 คำตอบ · +0 โหวต · 0 รายการโปรด · 2 อ่านแล้ว
คำถามนี้ยังไม่มีคำตอบ มาเป็นคนแรกที่ช่วยตอบคำถามนี้

คำตอบของคุณ

(ไม่บังคับ)

เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ